วิสัยทัศน์และ­พันธกิจ
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
1.ส่งเสริมเด็กให้ได้รับการพัฒนาความพร้อมทั้ง 4 ด้านอย่างสมดุลและต่อเนื่อง มีทักษะที่จำเป็นตามที่หลักสูตรกำหนด
2.ส่งเสริมเด็กให้มีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมและภูมิปัญญาไทย
3.ส่งเสริมเด็กให้มีความใฝ่รู้ คิดเป็นทำเป็น กล้าแสดงออกและแก้ปัญหาได้เหมาะสมตามวัย
4.ส่งเสริมให้เด็กใช้ภาษาต่างประเทศในการสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย
5.ส่งเสริมให้ครูมีคุณลักษณะที่ดี มีความรู้ความสามารถในการจัดประสบการณ์และการจัดการเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
6.ส่งเสริมและสนับสนุนการบริหารการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมและเป็นระบบครบวงจร
7.ส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษา ทั้งหลักสูตร สื่อการเรียนรู้ สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดสภาพแวดล้อม ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
8.ส่งเสริมความร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
2.ส่งเสริมเด็กให้มีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมและภูมิปัญญาไทย
3.ส่งเสริมเด็กให้มีความใฝ่รู้ คิดเป็นทำเป็น กล้าแสดงออกและแก้ปัญหาได้เหมาะสมตามวัย
4.ส่งเสริมให้เด็กใช้ภาษาต่างประเทศในการสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย
5.ส่งเสริมให้ครูมีคุณลักษณะที่ดี มีความรู้ความสามารถในการจัดประสบการณ์และการจัดการเรียนรู้ที่ เน้นเด็กเป็นสำคัญ
6.ส่งเสริมและสนับสนุนการบริหารการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมและเป็นระบบครบวงจร
7.ส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษา ทั้งหลักสูตร สื่อการเรียนรู้ สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดสภาพแวดล้อม ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
8.ส่งเสริมความร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
เป้าหมาย
2.เด็กมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและภูมิปัญญาไทย
3.เด็กมีความใฝ่รู้ คิดเป็นทำเป็น กล้าแสดงออกและแก้ปัญหาได้เหมาะสมตามวัย
4.เด็กใช้ภาษาต่างประเทศในการสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย
5.ครูมีคุณลักษณะที่ดี มีความสามารถในการจัดประสบการณ์ และการจัดการเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
6.โรงเรียนมีการบริหารจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมและเป็นระบบครบวงจร
7.โรงเรียนมีหลักสูตร สื่อการเรียนรู้ สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
8.โรงเรียนมีการประกันคุณภาพภายในอย่างเป็นระบบครบวงจร
9.โรงเรียนมีการร่วมมือกัน ระหว่างบ้าน องค์กรทางศาสนาสถาบันทางวิชาการ และองค์กรภาครัฐและ เอกชน เพื่อพัฒนาวิถีการเรียนรู้ในชุมชนและภูมิปัญญาท้องถิ่น
เป้าหมาย
1.เด็กมีความพร้อมทั้ง 4 ด้านสมดุลมีทักษะที่จำเป็นตามที่หลักสูตรกำหนด
2.เด็กมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและภูมิปัญญาไทย
3.เด็กมีความใฝ่รู้ คิดเป็นทำเป็น กล้าแสดงออกและแก้ปัญหาได้เหมาะสมตามวัย
4.เด็กใช้ภาษาต่างประเทศในการสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย
5.ครูมีคุณลักษณะที่ดี มีความสามารถในการจัดประสบการณ์ และการจัดการเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
6.โรงเรียนมีการบริหารจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมและเป็นระบบครบวงจร
7.โรงเรียนมีหลักสูตร สื่อการเรียนรู้ สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
8.โรงเรียนมีการประกันคุณภาพภายในอย่างเป็นระบบครบวงจร
9.โรงเรียนมีการร่วมมือกัน ระหว่างบ้าน องค์กรทางศาสนาสถาบันทางวิชาการ และองค์กรภาครัฐและ เอกชน เพื่อพัฒนาวิถีการเรียนรู้ในชุมชนและภูมิปัญญาท้องถิ่น